Cứu hộ ắc quy, câu ắc quy, thay ắc quy tận nhà tại Quận Ngũ Hành Sơn TP. Đà Nẵng

Quận Ngũ Hành Sơn đang chuyển mình vươn lên top khu vực có tốc độ phát triển du lịch cao nhất Đà Nẵng. Với những bờ biển dài cùng các khách sạn, resort đẳng cấp như Furam, Mường Thanh, hay những nhà hàng hải sản VIP như Làng Cá, Hải Sản Phố...

Nhu cầu sử dụng ô tô tăng cao để hòa nhịp với tốc độ phát triển của cả Quận Ngũ Hành Sơn. Các hãng xe lớn đều có đại lý phân phối tại khu vực này. Tuy nhiên, để phục vụ thiết bị ắc quy ô tô thì chưa có đơn vị nào xứng tầm để chăm sóc các khách hàng tốt nhất. Do đó, Phúc Hưng Phát đã và đang là đơn vị tiên phong trong dịch vụ cứu hộ, câu kích bình và thay bình ắc quy ô tô Quận Ngũ Hành Sơn.

Ở bài viết này, đại lý ắc quy ô tô Phúc Hưng Phát xin giới thiệu bạn dịch vụ cứu hộ ắc quy, câu ắc quy, thay ắc quy tận nhà tại Quận Ngũ Hành Sơn TP. Đà Nẵng.

Cứu hộ, câu kích bình và thay bình ắc quy ô tô Quận Ngũ Hành Sơn là Gì?

Cứu hộ, câu và kích bình, thay bình ắc quy ô tô Quận Ngũ Hành Sơn là xử lý mọi vấn đề hỏng hóc do ắc quy ô tô. Ô tô bị hỏng ắc quy là rất phiền phức, bởi vì xe sẽ không nổ máy được. Đặc biệt khó khăn khi bạn đang gặp sự cố ắc quy trên đường đi vắng người và không có gara sửa xe.

Cứu hộ ắc quy Phúc Hưng Phát sẽ có mặt trong vòng 5 phút và câu kích bình để ô tô có thể nổ máy được, nếu bình đã đến hạn và xuống cấp thì giới thiệu các hãng bình ắc quy cao cấp để bạn lựa chọn thay thế cho xe ô tô của mình.

Sự cố cần câu kích bình ắc quy thường xuất hiện khi:

-          Để quên chìa khóa qua đêm.

-          Chạy nhiều lần đoạn đường ngắn.

-          Xe không đề máy nổ được

Sự cố cần thay thế bình ắc quy mới:

 -         Bình hết hạn (thông thường từ 1-2 năm).

-          Bình ắc quy bị hỏng hoàn toàn, không đảm bảo được kể cả việc nổ máy xe.

-          Bình có bột trắng xuất hiện ngoài vỏ.

-          Bình có dấu hiệu bị rạn, nứt.

-          Đèn xe yếu, các thiết bị điện tử hoạt động thấp.

Giá dịch vụ câu kích bình và thay thế bình ắc quy tại Quận Ngũ Hành Sơn là bao nhiêu?

Giá cứu hộ, câu kích bình ắc quy ô tô tận nơi tại Quận Ngũ Hành Sơn là 150k/1 lần, đã bao gồm mọi chi phí, có mặt tận nơi trong 5 phút. Bạn nên lưu ý, sau khi câu kích bình, ô tô đã nổ máy thì nên để máy nổ khoảng 10-15 phút rồi đi lại bình thường.

Giá thay thế bình ắc quy ô tô tại Quận Ngũ Hành Sơn phụ thuộc vào từng dòng bình ắc quy, từng hãng ắc quy. Để tham khảo giá bán bình ắc quy tại Quận Ngũ Hành Sơn chính xác nhất, các bạn có thể gọi/zalo 0969.362.552 để báo giá thay thế bình ắc quy rẻ nhất.

Tại sao nên sử dụng dịch vụ câu kích bình ắc quy tại Quận Ngũ Hành Sơn của Phúc Hưng Phát

-          Phúc Hưng Phát có đội ngũ nhân viên xử lý kỹ thuật lưu động phủ khắp Quận Ngũ Hành Sơn và TP. Đà Nẵng nói chung. Khi gặp sự cố tại Quận Ngũ Hành Sơn thì nhân viên kỹ thuật của Phúc Hưng Phát sẽ có mặt chỉ trong vòng 5 phút và giúp bạn giải quyết vấn đề nhanh chóng nhất.

-          Đội ngũ nhân viên tay nghề, kỹ thuật cao, đảm bảo tiến hành câu kích bình và thay thế bình ắc quy tại Quận Ngũ Hành Sơn đúng quy trình, an toàn cho chiếc xe ô tô thân yêu của bạn.

-          Bảo hành bình ắc quy mới từ 12-24 tháng.

-          Tư vấn, hướng dẫn sử dụng để bình ắc quy được lâu dài.

-          Tất cả sản phẩm ắc quy tại Phúc Hưng Phát đều là chính hãng, bảo hành 12-24 tháng.

Câu kích bình và thay bình ắc quy Quận Ngũ Hành Sơn tại các phường nào?

Hiện nay, Phúc Hưng Phát hỗ trợ cứu hộ, câu kích bình và thay thế bình ắc quy ô tô tại khắp Quận Ngũ Hành Sơn, bao gồm 4 phường sau:

-          Cứu hộ, câu kích bình và thay thế bình ắc quy ô tô tại phường Mỹ An.

-          Cứu hộ, câu kích bình và thay thế bình ắc quy ô tô tại phường Khuê Mỹ.

-          Cứu hộ, câu kích bình và thay thế bình ắc quy ô tô tại phường Hòa Hải.

-          Cứu hộ, câu kích bình và thay thế bình ắc quy ô tô tại phường Hòa Quý.

Các hãng bình ắc quy uy tín nhất hiện nay

Ắc quy GS

Ắc quy Đồng Nai

Ắc quy Varta

Ắc quy Delkor

Ắc quy Rocket

Ắc quy Amaron

Với những nỗ lực không ngừng nghỉ, dịch vụ cứu hộ ắc quy, câu ắc quy, thay ắc quy tận nhà tại Quận Ngũ Hành Sơn TP. Đà Nẵng đã cải thiện chất lượng phục vụ, tốc độ xử lý các sự cố liên quan đến bình ắc quy ô tô tối ưu nhất trong vòng 5 phút. Chúng tôi rất hy vọng sẽ luôn là người bạn đồng hành cùng với bạn và chiếc xe ô tô thân yêu của mình. Chúc các bạn hoàn thành chuyến đi tốt và những trải nghiệm tuyệt vời trên chiếc xe ô tô của mình. Các bạn cần tư vấn về các dòng ắc quy cho xe ô tô các loại, có thể gọi/zalo 0969.362.552 để được tư vấn thêm về ắc quy ô tô hoàn toàn miễn phí.

Bài viết liên quan