Đại lý ắc quy giá rẻ tại Quận Cẩm Lệ

Đà Nẵng là thị trường tiêu thụ ắc quy lớn nhất nhì cả nước, nhu cầu sử dụng ắc quy tại đây vô cùng lớn và đa dạng với các loại ắc quy của các hãng: Varta, GS, Đồng Nai, Rocket, Delkor, Solite, Amaron,... cho tất cả các hãng xe ô tô, máy phát điện, máy xúc.

Quận Cẩm Lệ là quận có thị trường tiêu thụ ắc quy lớn tại Đà Nẵng với nhu cầu sử dụng các loại ắc quy rất cao từ ắc quy ô tô, xe đạp điện, máy phát điện, xe máy, máy công trình... với nhu cầu đa dạng từ bình dân đến cao cấp. Để chọn được ắc quy chuẩn chất lượng không phải dễ, sau đây là một trong những đại lý ắc quy tại quận Cẩm Lệ uy tín nhất Đà Nẵng.

Nguyên lý hoạt động của bình ắc quy hiện nay

Bình ắc quy là nguồn năng lượng thứ cấp được sử dụng phổ biến hiện nay. Nguyên lý hoạt động của bình ắc quy diễn ra theo 2 quá trình dựa trên các phản ứng hóa học ở cực dương và cực âm như sau:

  • Khi có dòng điện nạp vào ắc quy: Quá trình nạp xảy ra cho đến khi bình ắc quy đầy.
  • Khi có một thiết bị tiêu thụ điện được kết nối với pin: Hiện tượng phóng điện xảy ra.

Người dùng có thể sử dụng bộ sạc ắc quy để sạc lại và sử dụng bình ắc quy nhiều lần trước khi thay thế. Trên thực tế, ắc quy còn được biết đến với những cái tên như ắc quy, acquy, bình accu, ắc quy lưu điện, bình ắc quy, ắc quy tích điện.

Những loại bình ắc quy phổ biến được sử dụng nhiều hiện nay

Bình ắc quy có khả năng tích trữ năng lượng điện dưới dạng hóa năng và năng lượng gió để cung cấp cho các thiết bị điện trên xe như đèn phanh, còi, xi nhan,...

Bình ắc quy loại khô cao cấp

Ắc quy khô có thiết kế kín và không cần châm nước định kỳ thường xuyên, là loại bình ắc quy không sử dụng chất điện phân. Về bản chất, chúng không phải khô hoàn toàn vì bên trong axit H2SO4 vẫn tồn tại. Tuy nhiên, ắc quy khô thay vì dạng dung dịch thông thường thi nó có dạng gel.

Chúng có đặc tính sạch hơn, an toàn hơn so với ắc quy nước kín khí vì kim loại xung quanh không bị hơi axit ăn mòn. Thông thường, dòng ắc quy này có tuổi thọ cao hơn các loại bình ắc quy dạng hở thông thường. Ngoài ra, không gây mùi khó chịu do không có khí sinh ra bên ngoài.

Sau khi tạo ra dòng điện lớn, việc phục hồi điện áp thường nhanh hơn. Quan trọng hơn là không ảnh hưởng đến hoạt động của bộ kích điện và không cần thêm chất điện phân trong quá trình sử dụng.

Tuy nhiên, bình ắc quy khô vẫn có một nhược điểm là giá thành hơi cao so với thị trường hiện nay. Sạc pin định kỳ cho bình ắc quy thông thường là khoảng 6 tháng 1 lần, bởi vì điện sẽ hết đột ngột chứ không từ từ như ắc quy ướt. Nếu không có sự chuẩn bị, người dùng sẽ gặp khó khăn khi di chuyển hoặc đang làm việc.

Bình ắc quy nước phổ thông và bình dân

Bình ắc quy nước thường có cấu tạo hình chữ nhật với nhiều ô bên trong và ở mỗi ngăn đều có nắp vặn phía trên. Trong mỗi ngăn đó đều có chì và các lá kim loại được trộn với dung dịch axit loãng có nồng độ thích hợp do có chất lỏng bên trong nên thường được gọi là ắc quy ướt hoặc ắc quy nước.

Khi sử dụng, người dùng cần hết sức cẩn thận để không bị tuột dây điện ra khỏi tay, bởi vì axit chứa trong đó là H2SO4 có tính ăn mòn cao nên có mùi rất khó chịu. Do có nhiều ưu điểm vượt trội nên loại pin này được nhiều người lựa chọn. Ngoài ra, chúng có dòng điện mạnh hơn loại bình ắc quy khô. Khi để lâu vẫn có thể hồi điện, khá rẻ và dễ sử dụng phù hợp với thị trường bình dân.

Ngoài ra, ắc quy nước còn một số nhược điểm như: Thường xuyên phải sạc lại, khi nạp thường có mùi khó chịu. Bên cạnh đó, so với pin khô thì chúng có tuổi thọ ngắn hơn. Khi axit bay hơi, nó có thể gây rỉ sét ở bên trong nắp và định kỳ sạc cho ắc quy là 3 tháng 1 lần.

Hãng ắc quy nào tốt và rẻ nhất hiện nay?

Nhờ tính năng sạc lại, bình ắc quy có thể được tái sử dụng nhiều lần trước khi thay thế mới. Chính vì điều đó, Bình ắc quy được đánh giá cao về khả năng tiết kiệm chi phí, giảm tác động đến môi trường. Ắc quy được ứng dụng cho nhiều loại phương tiện giao thông điển hình như: Ắc quy xe máy, ắc quy ô tô, ắc quy xe đạp điện… Và sau đây là một số thương hiệu ắc quy được đánh giá là sử dụng tốt nhất hiện nay.

Hãng ắc quy GS chất lượng

Bình ắc quy GS là thương hiệu đến từ Nhật Bản – sản phẩm chất lượng rất được ưa chuộng và sản phẩm được tin dùng trong các dòng xe Châu Á. Ắc quy GS chiếm thị phần số 1 Châu Á, với nhiều chủng loại ắc quy phù hợp với nhiều loại phương tiện như ô tô, xe máy, tàu thuyền....

Được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng cùng với tên tuổi lớn và uy tín hàng đầu Châu Á. Chúng tôi hoàn toàn tin tưởng khi lựa chọn ắc quy GS sử dụng cho xe ba gác chở hàng của mình.

Hãng ắc quy Đồng Nai phổ biến

Với hơn 40 năm hình thành, bình ắc quy Đồng Nai là nhà sản xuất ắc quy lớn nhất Việt Nam. Các sản phẩm được sản xuất theo công nghệ Châu Âu, rất đa dạng về chủng loại phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng. người tiêu dùng. Các loại ắc quy được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, tiên tiến với nhiều dung lượng khác nhau phục vụ tối đa cho nhu cầu của khách hàng.

Vì vậy,  hãng ắc quy Đồng Nai cũng rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Các dòng xe chạy ắc quy Đồng Nai có độ bền cao, giá thành rẻ nên chi phí lắp đặt cũng giảm đi đáng kể.

Giới thiệu đại lý ắc quy tại Quận Cẩm Lệ - Phúc Hưng Phát

Nếu bạn đang có nhu cầu mua hoặc tìm đại lý ắc quy tại quận Cẩm Lệ chính hãng, uy tín tại Đà Nẵng thì Ắc quy Phúc Hưng Phát chính là sự lựa chọn đáng tin cậy dành cho bạn. Chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm phân phối ắc quy chính hãng 100% tại Đà Nẵng, cung cấp các sản phẩm ắc quy với mục đích đáp ứng nhu cầu sử dụng như: ô tô, xe tải, tàu thuyền, máy phát điện năng lượng,...

Hầu hết khách hàng đều có yêu cầu cao từ nhà cung cấp về chất lượng và tính chính hãng của sản phẩm. Đại lý ắc quy tại Quận Cẩm Lệ Đà Nẵng - ắc quy Phúc Hưng Phát cam kết chỉ bán các sản phẩm ắc quy chính hãng nên quy trình bảo hành của chúng tôi luôn được đảm bảo nhanh chóng và chính xác, hỗ trợ bảo hành ủy quyền trên toàn quốc mang đến sự yên tâm cho khách hàng trong quá trình sử dụng.

Đại lý ắc quy Phúc Hưng Phát với nhiều năm kinh nghiệm cung cấp ắc quy cao cấp tại Đà Nẵng với đội ngũ nhân viên tư vấn giàu kinh nghiệm, kỹ thuật viên lành nghề, nhiệt tình trong công việc, hậu mãi tận tình. Chúng tôi đã làm hài lòng rất nhiều khách hàng doanh nghiệp lớn. Hiện tại, chúng tôi đang quản lý và thay thế ắc quy trên 5000 phương tiện tàu thuyền các loại của các doanh nghiệp lớn tại Đà Nẵng và các tỉnh miền trung.

Xem thêm: ĐẠI LÝ ẮC QUY TẠI QUẬN NGŨ HÀNH SƠN

Lý do nhiều khách hàng lại tin tưởng đại lý ắc quy quận Cẩm Lệ - Phúc Hưng Phát?

Sản phẩm ắc quy được đảm bảo chất lượng tốt nhất

Sản phẩm ắc quy của công ty là hàng nhập khẩu chính hãng, chất lượng cao. Nếu bạn muốn chắc chắn hơn về chất lượng sản phẩm hãy đến trực tiếp địa chỉ của Phúc Hưng Phát để kiểm tra sản phẩm. Chúng tôi mang đến cho khách hàng sự đảm bảo tuyệt đối với thời gian bảo hành ắc quy lâu dài lên đến 24 tháng với một số model ắc quy.

Trang bị máy test hiện đại nhất

Chúng tôi luôn chuẩn bị sẵn sàng trang bị các máy kiểm tra hiện đại, có thể đo chính xác tình trạng của ắc quy tương ứng với phần trăm dung lượng cụ thể. Ngoài ra, còn có thể đưa ra các thông số và tình trạng chính xác của cục sạc trên xe để tư vấn cho chủ xe một cách chính xác nhất. Giúp khách hàng tránh trường hợp chẩn đoán nhầm "bệnh", phải thay ắc quy khi lỗi không phải do pin.

Sở hữu đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp và nhiệt tình

Đội ngũ nhân viên của chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm về sửa chữa ắc quy, có thể chẩn đoán đúng "bệnh" và khắc phục sự cố về ắc quy của bạn trong thời gian ngắn nhất. Ngoài ra, với đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động và nhiệt tình bạn sẽ cảm nhận được ngay sự khác biệt. Với phương châm sửa đúng lỗi và khắc phục hiệu quả sự cố, nhân viên sẽ tư vấn cho bạn giải pháp tốt nhất và tiết kiệm nhất

Cung cấp dịch vụ cứu hộ ắc quy tận nơi tại quận Cẩm Lệ

Ngoài bán ắc quy chính hãng, chúng tôi còn cung cấp dịch vụ cứu hộ ắc quy, thay acquy trên toàn địa bàn Đà Nẵng. Với dịch vụ cứu hộ 24/7 và có mặt nhanh chóng tại Đà Nẵng, Phúc Hưng Phát tự tin có thể mang đến cho khách hàng dịch vụ ắc quy hoàn hảo và chuyên nghiệp nhất.

Dịch vụ hậu mãi cho khách hàng khi mua ắc quy

Sau khi mua hàng từ cửa hàng, khách hàng vẫn được hưởng dịch vụ kiểm tra và đo test ắc quy miễn phí. Nhân viên của chúng tôi có thể tư vấn cho bạn cách sử dụng và bảo dưỡng ắc quy kéo dài tuổi thọ tối đa. Nếu bạn cần thêm thông tin có thể liên hệ hotline 0969 36 25 52  -  0932 38 35 52.

Phúc Hưng Phát chuyên kiểm tra ắc quy xe miễn phí tại nhà và khi xác định xe hư do ắc quy, nhân viên chúng tôi sẽ đến thay ắc quy tại chỗ để đảm bảo thuận tiện nhất cho khách hàng. Tất cả ắc quy được thay là ắc quy chất lượng tốt (đảm bảo không thay hàng kém chất lượng hoặc sản phẩm đã được sử dụng), thời gian bảo hành lâu dài giúp khách hàng yên tâm về dịch vụ. Liên hệ với chúng tôi nếu như bạn đang cần tìm đại lý ắc quy tại quận Cẩm Lệ hoặc dịch vụ cứu hộ tại Đà Nẵng, chúng tôi sẽ có mặt để giúp đỡ bạn trong mọi hoàn cảnh.